39B Hồng Hà Nối Dài, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0906035680

Samco Growin dòng xe 29 chỗ mới ra mắt trong năm 2022

Samco Growin dòng xe 29 chỗ mới ra mắt trong năm 2022
Samco Growin dòng xe 29 chỗ mới ra mắt trong năm 2022

5/5 - 5 Bình chọn

Giới thiệu dòng xe du lịch 29 chỗ Samco Growin chất lượng cao và là dòng xe hạng sang trong năm 2022 tại phân khúc 29 chỗ, Tân Triều Travel đơn vị cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp và uy tín tại Sai Gòn.

Mục lục [Ản/Hiện]

Xe Samco Growin 29 chỗ ra mắt trong năm 2022: Xe khách Samco Growin 29 chỗ là dòng xe tiêu biểu của thương hiệu Samco. Là dòng sản phẩm được Samco thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách Nhật Bản. Trong năm 2022 thị trường cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại TPHCM chào đón sản phẩm này cùng với xe 29 chỗ EverGreen của Thaco, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi thuê đi du lịch, tham quan, thuê xe đi hành hương, thuê xe đi từ thiện,...Cùng Tân Triều Travel khám phá những đặc tính tuyệt vời về dòng xe này nhé.

 

Ngoại thất xe Samco Growin 29 chỗ

Ngoại thất xe Samco Growin 29 chỗ 

Ngoại thất xe 29 chỗ Samco Growin.

Growin LI là một dòng sản phẩm mới của nhà máy sản xuất ô tô Samco. Đây là dòng sản phẩm được định vị trong phân khúc cao cấp bởi nó được xây dựng trên nền tảng khung gầm và động cơ thế hệ mới của ISUZU Nhật Bản. Sử dụng động cơ 4HK1 Series thế hệ mới nhất, hệ thống treo khí nén với 2 bầu hơi phía trước và 4 bầu hơi phía sau, hệ thống phanh khí nén chống mất phanh đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Samco Growin LI có 2 phiên bản là 29 và 34 chỗ ngồi.

Xe khách Samco Growin Li được thiết kế bề ngoài mang vẻ nhã nhặn, bắt mắt và quan trọng là tính nhận diện thương hiệu, khác hẳn với tất cả những thương hiệu khác bởi sự nổi bật ở ngoại thất. Nhìn chung qua về vẻ bề ngoài thì có phần kính chắn gió cỡ lớn, bên dưới là hệ thống đền Projecter giúp tăng khả năng chiếu sáng, cũng như hệ thống đèn sương mù kép sẽ giúp xe di chuyển an toàn hơn ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 

Hệ thống khung xe của xe được nhập khẩu và được lắp ráp tại Việt Nam. Cấu hình cơ bản xe sử dụng với hệ thống treo khí nén, với 4 bầu hơi phía sau và 2 bầu hơi phía trước. Hệ thống phanh khí nén an toàn, chống mất phanh, đồng thời cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bánh mâm trước và sau có kích thước 19 inch và là loại mâm hợp kim nhôm được nhập khẩu từ Nhật Bản, sử dụng lốp Michelin không ruột tiêu chuẩn. Cấu hình trục trước với bánh đơn, trục sau bánh kép mỗi bên.

Do sử dụng cấu hình động cơ đặt ở phía sau, nên phần khoang hành lý ở thân xe rất rộng rãi, có thể tùy chỉnh với các vách ngăn nhỏ để bố trí hành lý một cách hợp lý hơn hoặc đúng với nhu cầu sử dụng hơn. Tổng dung tích khoang hành lý là 3.500 lít.  Rất phù hợp để di chuyển du lịch cho các chuyến đi dài ngày của khách hàng

 

Bên trong Samco Growin 29 chỗ

Bên trong Samco Growin 29 chỗ

Nội thất xe 29 chỗ Samco Growin.

Sử dụng động cơ ISUZU 4HK1 Series thế hệ mới, trang bị công nghệ phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Comom Rail), công nghê hồi lưu khí xả và hệ thống Turbo cũng như làm mát khí nạp intercooler. Động cơ sản sinh công xuất tối đa 190Ps và mức mô-men xoắn tối đa đạt 513Nm rất phù hợp để đi các địa hình đồi núi như thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt hay thuê xe 29 chỗ đi Buôn Mê.

Cách bố trí chỗ ngồi trên xe là hàng ghế đôi mỗi bên. Và đây là mẫu xe Luxury nên bên trong tổng thể đều được trang trí và bày biện một cách cao cấp từ ghế bọc da, rèm vải che nắng, hệ thống đèn nhiều màu sắc cũng làm tăng phần nổi bật cho không gian của chiếc xe. 

 

Ghế ngồi thoải mái và rộng rãi

Ghế ngồi thoải mái và rộng rãi

Ghế ngồi trên phiên bản này cực kỳ rộng rãi, mặc cho người phía trước có ngả lưng ra sau thì không gian cũng vẫn còn rất thoải mái. Ghế sau cùng có bậc để chân trên cao nhưng cũng vẫn có thể để thẳng chân thoải mái. Ghế ngồi có trang bị bệ tỳ tay gập mở linh hoạt, dây đai an toàn 2 điểm. Phía sau mỗi lưng ghế được bố trí tiện nghi cho người ngồi sau sử dụng như khay để chai nước, 2 cộng sạc dạng USB và 1 ngăn dạng lưới co dãn để đồ linh hoạt.  Ghế ngồi của người điều khiển xe được bọc da cao cấp. rang bị cơ bản với bầu hơi nén ở phía dưới, chức năng hoạt động tương tự như cây phuộc nhún, rất êm ái khi ngồi bất kể trọng lượng người ngồi cao/thấp. Đi kèm một số tính năng như chỉnh bơm căng phồng lưng ghế, bên hông và bắp đùi. Các hướng chỉnh ghế khác được điều chỉnh bằng cơ, ngoài ra có đủ các trang bị như gác tay bên trái, dây đai an toàn 3 điểm.

Ngoài cùng của viền kính còn có hệ thống rèm che nắng bằng vải di chuyển đóng mở linh hoạt, hệ thống đèn LED cỡ lớn chạy dài dọc theo hệ thống rèm che nắng cũng là một điểm nổi bật ở gần ô cửa kính. Sát trên trần xe còn được bố trị các ngăn/hộc để chứa đồ dùng cầm tay. Ở vị trí này cũng được bố trí hệ thống loa rời bên ngoài phục vụ cho việc phát thanh thông báo, hát Karaoke.

Vị trí trung tâm phía trước có thể gắn được TV để phục vụ nhu cầu đa phương tiện. Đây là một trang bị tuỳ chọn trang bị thêm tuỳ thuộc vào đơn đặt hàng hoặc do khách hàng có thể tự trang bị thiết bị cho xe. Tủ lạnh dung tích 50 lít có thể điều chỉnh nhiệt độ cũng là một trang bị tuỳ chọn kèm theo nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng hơn.

 

Ghế lái thoải mái và tiện nghi

Ghế lái thoải mái và tiện nghi

Thông tin sản phẩm

Được biết Samco là đơn vị sản xuất xe buýt, xe khách nằm trong top đầu của nước ta, với rất nhiều sản phẩm đang hiện hành ở thị trường. Đối với Growin LI thì dòng sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng có yêu cầu cao cấp trong thiết kế nội thất để phù hợp nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ hay du lịch... 

- Kích thước: 8600 x 2370 x 3250 (mm).

- Xe nền: (chassis) ISUZU LR490 – Euro IV.

- Động cơ: 4HK1E4CC, Diesel, common rail, Turbo tăng áp, làm mát bằng nước, điều khiển phun điện tử, dung tích 5193 (cc).

- Hệ thống treo: Bầu hơi kết hợp giảm chấn bằng ống thủy lực.

- Trang bị: hỗ trợ hệ thống phanh ABS.

- Máy lạnh: DENSO – MSD8i Nhật Bản.

- Ghế ngã cao cấp, Đầu DVD + 04 loa, Camera lùi + màn hình 7”, Mixer audio, Ampli, Thẻ dẫn đường Vietmap, Đèn Led dọc theo kính hông.

 

Hiện nay trên đường phố Sài Gòn đã bắt đầu xuất hiện một vài dòng xe Samco Growin lăn bánh phục vụ du khách, chắc chắn, trong tương lai dòng xe này là một trong những phân khúc đáng gờm với các dòng xe của Thaco và Hyundai. Tân Triều Travel đã đưa dòng xe này vào phục vụ du khách vào cuối năm 2022 và hy vọng sẽ được sự ủng hộ của du khách. Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch xin gọi 0906035680 để được báo giá


Hỏi đáp