39B Hồng Hà Nối Dài, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0906035680

Thaco Evergreen, dòng xe 29 chỗ mới nhất 2022

Thaco Evergreen, dòng xe 29 chỗ mới nhất 2022
Thaco Evergreen, dòng xe 29 chỗ mới nhất 2022

5/5 - 18 Bình chọn

Giới thiệu sản phẩm 29 chỗ mới nhất trong năm 2022 đã lăn bánh trên thị trường Sài Gòn Thaco Evergreen 81S-87S. Tân Triều Travel chuyên cho thuê xe du lịch 29 chỗ với nhiều dòng xe đời mới, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Mục lục [Ản/Hiện]

Xe 29 chỗ Thaco Evergreen đẳng cấp 2022: Trong nằm 2022 vừa qua, công ty Thaco đã chính thức giới thiệu mẫu xe du lịch 29 chỗ Thaco Evergreen hoàn toàn mới với những cải tiến vượt bậc trong thiết kế ngoại thất, không gian nội thất cùng với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho khách hàng khi trải nghiệm mẩu xe cao cấp của Thaco trong suốt các chuyến hành trình của mình. Với các nhà kinh doanh cho thuê xe du lịch tại Sài Gòn, thì đây là cơ hội để khoác lên cho mình những dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đẳng cấp, khác biệt, tạo sức cạnh tranh khi đưa vào nhà xe của mình những thành viên mới cao cấp nhằm đem lại một bảng giá cho thuê xe du lịch 29 chỗ ổn định, đẳng cấp và tiện lợi đến người dùng.

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ Thaco Evergreen 81s mới nhất năm 2022

 

 

Giới thiệu về xe 29 chỗ Evergreen 81. 

Xe 29 chỗ Thaco Evergreen là dòng xe cao cấp thế hệ mới được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất lắp ráp với nhận diện hoàn toàn mới, không gian nội thất sang trọng, trang bị nhiều tính năng an toàn, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Xe được sử dụng đông cợ WEICHAI WP4.1 vận hành mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ tối ưu hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số Fast với 6 số tiến và 1 số lùi, được nghiên cứu đồng bộ tỷ số truyền với đường đặc tính động cơ, tối ưu hiệu suất truyền động, giúp xe vận hành mạnh mẽ. Hệ thống phanh đáp ứng mọi địa hình, êm ái và ổn định. hệ thống treo 6 bầu hơi dombetter có xuất xứ từ Ba Lan, 4 giảm chấn, hệ thống thanh cân bằng, thanh ổn định đến từ thương hiệu Koman. Giúp xe vận hành êm ái với các đoạn đường đèo dốc như thuê xe 29 chỗ đi Tây Nguyên, hay thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt,...

 

Ngoại thất Thaco Evergreen 81s

Ngoại thất Thaco Evergreen 81s

 

Về Ngoại thất.

Với những đường nét kéo dài dọc thân xe tạo điểm nhấn đặc sắc. Mặt Ga lăng được thiết kế dạng thanh ngang kết hợp cùng logo thương hiệu THACO BUS mạ crome sáng bóng. Cụm đèn chiếu sáng được trang bị thêm dải đèn LED ban ngày không chỉ giúp chiếc xe trông bắt mắt hơn mà còn hỗ trợ đắc lực người lái trong việc quan sát trên từng chặng đường. Phía sau xe, Cụm đèn hậu được thiết kế liền mạch, độc đáo, mặt đuôi nổi bật với đèn led kính lưng, kết hợp khe tản nhiệt động cơ mở rộng theo phương ngang, mang lại tổng thể hiện đại cho thiết kế mới của xe.

 

Nội thất dòng xe 29 chỗ mới nhất 2022 của Thaco

Nội thất dòng xe 29 chỗ mới nhất 2022 của Thaco

 

Về nội thất.

Bên cạnh diện mạo được thiết kế hoàn toàn mới, Nội thất của xe 29 chỗ Thaco Evergreen được nghiên cứu thiết kế tối ưu không gian bên trong khoang hành khách với 29 ghế ngồi được bố trí thuận tiện, khoảng cách giữa các hàng ghế lên đến 830 mm (rộng rãi hơn 40mm so với dòng sản phẩm thế hệ đầu tiên) tạo không gian thoải mái tối đa cho hành khách. Bên cạnh đó, Ghế ngồi được tính toán và thiết kế với khoảng góc ngã lưng ghế lớn lên đến 1070~1250 giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Độ dày đệm ghế, tựa lưng 80mm thiết kế ôm theo cơ thể người sử dụng. Chiều dài đệm ghế 455mm, chiều rộng đệm ghế 425mm. Hàng ghế cuối được thiết kế mới, tối ưu chiều cao, trang bị các cửa gió điều hòa với khả năng điều chỉnh linh hoạt có rèm cửa tiện lợi. Cùng với đó, Khoang hành lý được tính toán và thiết kế với kích thước vượt trội, chia đều thành 4 khoang với tổng thể tích là 2.89(m³), tối ưu diện tích chứa hanh lý đi cùng.

Dòng xe này cũng ghi điểm với khách hàng khi trang bị các tiện ích cao cấp như: sạc USB, khay để ly, bàn ăn. Hệ thống âm thanh được trang bị 4 loa nghe nhạc Massive cho âm thanh hoàn hảo. Đèn chiếu sáng được thiết kế tính năng sáng/tắt chậm. Đáp ứng nhu cầu sử dụng để thuê xe đi du lịch, thuê xe đón rước sân bay, đưa rước học sinh hay thuê xe đi hành hương,...

 

Với những tính năng công nghệ hiện đại hàng đầu cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, không gian nội thất trang nhã, hiện đại với nhiều sự lựa chọn về gam màu cũng như các tiện ích phục vụ khách hàng, EverGreen 81s như là một làn gió mới trong phân khúc cho thuê xe du lịch 29 chỗ. Với sự lựa chọn mới này sẽ giúp cho quý khách những trải nghiệm hoàn toàn mới, là lựa chọn phù hợp cho các chuyến xe đi công tác, hội nghị, tham quan du lịch hay thuê xe đi đánh golf. HIện nay Thaco Evergreen 81S đã lăn bánh trong đội xe của Tân Triều Travel, nếu quý khách muốn trải nghiệm dòng xe này xin gọi 0906035680 để được tư vấn báo giá.


Hỏi đáp